Cách sửa lỗi dấu ngoặc kép trong Word

Lỗi dấu ngoặc kép trong Word tuy không phải là lỗi thường xuyên xảy ra như một số lỗi như lỗi font chữ trong Word, lỗi mất chữ khi nhập trong Word nhưng cũng sẽ ảnh hưởng tới việc chúng ta soạn thảo nội dung trong Word, cũng như phải thực hiện thêm thao tác sửa lỗi. Thường thì khi lỗi dấu ngoặc kép trong Word này hiển thị tình trạng dấu sẽ hiển thị ngược chiều, hay tự chỉnh thành dấu nháy đơn. Nếu Word đang gặp tình trạng lỗi dấu ngoặc kép này thì bạn có thể tham khảo cách sửa lỗi rất đơn giản trong bài viết dưới đây.

Thao tác sửa lỗi dấu ngoặc kép trong Word dưới đây áp dụng cho tất cả các phiên bản từ 2007 đến Word 2009.

Hướng dẫn sửa lỗi dấu ngoặc kép trong Word

Bước 1:

Tại giao diện trong Word trước hết bạn nhấn vào mục File rồi chọn Options, hoặc nhấn vào biểu tượng Office rồi nhấn vào Word Options với bản Word 2007 trở xuống.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập cho Word, bạn nhấn vào mục Proofing ở danh sách bên trái giao diện. Tiếp đến nhìn sang mục nội dung bên cạnh chúng ta nhấn vào tùy chọn AutoCorrect Options…

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta sẽ nhấn vào tab AutoFormat As You Type. Tiếp đến nhìn xuống nội dung bên dưới bạn sẽ nhìn thấy thiết lập “Straight quotes” with “smart quotes” để nhấn chọn.

Sau khi đã thiết lập xong bạn nhấn vào OK để thay đổi. Như vậy khi bạn nhập dấu ngoặc kép trong Word sẽ không còn bị lỗi nữa.

Chúc bạn thành công!!!

Để lại một bình luận