Bước 1: Bạn cần mở file PowerPoint để vẽ sơ đồ Bước 2 : Chọn Insert -> Text Box Bước 3 : Điền sơ đồ theo mẫu vào Text Box đã tạo . Mỗi phần tử con thì ta nhấn nút Tab 1 cái như hình. Bước 4 : Nhấn Convert to SmartArt Bước 5 […]
Category Archives: Văn Phòng
Cách chuyển đổi hình ảnh thành văn bản trên máy tính 1. Sử dụng Google Drive Bước 1: Google Drive được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất hiện nay. Cho nên dịch vụ này đã tích hợp sẵn những tính năng hữu ích nhất cho người dùng. Trước tiên hãy đăng […]
Bước 1: Mở file trình chiếu PowerPoint, tại màn hình bạn hãy chọn Insert. Bước 2: Chọn Audio và chọn Audio on My PC. Bước 3: Chọn file nhạc mà bạn muốn thêm nhạc, rồi nhấn Insert. Bước 4: Tại thanh Menu bạn chọn Animations, sau đó vào Animations Pane để thiết lập lại trình phát nhac. Bước 5: Click chuột phải vào bài hát mà bạn vừa thêm vào ở […]
Bước 1: Chọn tất cả các vùng dữ liệu bạn muốn xóa bằng cách kéo thả chuột bôi đen hoặc ấn giữ phím Ctrl + chuột phải để chọn từng ô hoặc mảng khác nhau Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + G để xuất hiện hộp thoại Go to. Sau đó chọn Special […]
Cách 1 Kéo chuột để đánh số thứ tự Cách này thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản. Bạn tiến hành các thao tác sau: Bước 1: Nhập vào 2 số đầu tiên liên tục vào 2 ô đầu tiên trong mảng (thao chiều ngang hoặc chiều dọc) mà bạn muốn đánh số thứ tự […]
Watermark trong word được sử dụng để thông báo cho người khác biết rằng đó là một tài liệu chứa thông tin bí mật hoặc tài liệu không được phép sao chép. Để thêm Watermark trong tài liệu Microsoft Word, hãy làm theo các bước dưới đây. Thêm watermark trong Word 2013 và 2016 Bước 1: […]
1. Chức năng của tạo ghi chú trong Excel Về cơ bản, các ghi chú có thể tạo ở bất cứ ô nào trong bảng dữ liệu của Excel. Việc tạo các ghi chú sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình bạn làm việc. Có 2 cách tạo ghi chú nhanh […]
1. Định dạng trang Đây là định dạng đầu tiên mà bạn cần phải định dạng, để định dạng trang bạn cần phải thực hiện định dạng: 1.1. Căn lề Mở file word bạn cần định dạng, trên thanh công cụ bên trên chọn vào tab Page Layout. Trong nhóm Page setup chọn Margins để […]
1. Tạo đồng hồ đếm ngược trong PowerPoint Thông thường, trong mỗi cuộc thi để làm tăng thêm phần kịch tích, các bạn sẽ thấy hình đồng hồ đếm ngược hiện ra. Vậy tác dụng của đồng hồ đếm ngược trong PowerPoint là để thu hút người xem và người chơi trong mỗi cuộc thi. […]
Chắc hẳn, trong quá trình sử dụng phần mềm văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint đều gặp phải trường hợp xuất hiện các gạch đỏ bên dưới chữ. Bạn đã bao giờ tự hỏi, dấu gạch đỏ đó có nghĩa là gì? Thực tế, đây là tính năng kiểm tra lỗi chính tả được kích […]